17 thg 10, 2010

Vai diễn cuộc đời

Cuộc đời này chỉ là một bộ phim mà bạn là nhân vật chính, đa đoan hay sướng khổ là do bản thân bạn mà thôi.





Bỗng dưng tôi cảm thấy mình mệt mỏi kinh khủng tôi không biết hiện tại mình muốn gì, cần gì trong lúc này nữa. bỗng mình trở thành một con người khác lạ chính bản thân mình cũng cảm nhận thấy điều thay đổi đó nữa. Tôi nhận thấy nhiều những lời tung hô giả dối, tôi nhận thấy mọi thứ đều có nhân quả, đôi khi mọi thứ xung quanh không giống như mình nghĩ.

Tôi không muốn bản thân mình thay đổi, tôi không muốn lạc mất bản thân vì một vấn đề gì. Tôi sẽ làm điều gì mà bản thân mình cho là đúng và là cần thiết.

Khi bản thân mình cảm thấy mọi chuyện ngoài tầm kiểm soát thì tốt nhất là hãy tìm cách đi ra khỏi chuyện đó, khi bản thân ở ngoài chuyện mình thấy mệt mỏi thì sẽ thấy dễ chịu hơn.
Tiền ư! Cần thiết thật đấy nhưng ngẫm mà xem nếu có tiền mà bản thân không lúc nào thấy thoải mái, thời gian cho cuộc sống của bản thân mình quá ít.
Hãy ngẫm đi xem điều gì là quan trọng với bản thân mình. Hãy xem mục tiêu của cuộc đời mình là gì?

Cuộc đời này chỉ là một bộ phim mà bạn là nhân vật chính, đa đoan hay sướng khổ là do bản thân bạn mà thôi.

Nhân vật của bạn có nhiều mặt có lúc bạn là một người tốt, có lúc bạn là kẻ xấu, bạn không thể bao giờ là một người hoàn hảo, dù có lúc bạn là một diễn viên rất hoàn hảo thì bạn vẫn vấp phải lỗi và vai diễn cuộc đời vẫn phải tiếp diễn.

Tôi dang diễn cuộc đời mình có điều khác với phim là cuộc đời của tôi và bạn không có sẵn kịch bản mà vai diễn này vừa diễn vừa viết kịch bản. bạn vừa là diễn viên vừa là đạo diễn. 

Vai diễn kết thúc khi người diễn viên không còn nữa …

Cuộc đời vẫn đẹp sao!